Place DNS Server

DNS ระดับ Premium จะทำให้การทำงานระบบ Hosting Server ภายใต้ชื่อโดเมนที่ท่านใช้งานอยู่ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอด 24 ชั่วโมง และมีความเสถียร ด้วยประเทศที่มีการตั้ง DNS Server มีการแยกออกจากกันในแต่ละประเทศ เช่น ประเทศสิงคโปร ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในประเทศที่กล่าวมาข้างตนนี้ ที่มี Traffic Bandwidth สูงมาก  จึงทำให้การเชื่อมต่อมีความรวดเร็ว และเสถียรสูง อย่างในกรณีที่เลวร้ายที่สุดหากมีปัญหา DNS ตัวใดตัวหนึ่งมีปัญหา ก็ยังมี DNS Server สำรองในอีกประเทศถูกดึงขึ้นมาใช้งานแทนโดยทันที ทำให้การเชื่อมต่อการทำงานระหว่าง Domain และ Server ต่าง ๆ สามารถทำงานได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด

 

DNS Panel  Premium

การบริหารจัดการ DNS Zone สำหรับ DNS ระดับ Premium  ผู้ใช้งานสามารถดูแลจัดการได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหน้า login การจัดการ DNS Panel ที่มีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ฝ่าย Support มาดำเนินการให้ในเวลาทำการ ทำให้ผู้ใช้งานเกิดความสะดวกในการใช้งาน แม้ท่านจะไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในด้านการกำหนด DNS Zone เลยก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่าน หน้าการจัดการที่เข้าใจง่าย และมีคู่มือการแนะนำการใช้งานในทุกขั้นตอน

Account login Security

DNS เป็นหัวใจสำคัญของการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายใต้โดเมนของท่าน ดังนั้นความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลจึงเป็นสิ่งสำคัญในระดับต้น ๆ หากมีผู้ไม่หวังดีแอบทำการเปลี่ยน DNS Zone ของท่านโดยพลการ อาจสร้างความเสียหายได้ ระบบการจัดการ DNS Panel ที่มีประสิทธิภาพระดับ Premium จึงต้องมีการตั้งค่าความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ( Account Security) แม้จะรู้ข้อมูล Username และ Password แล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีการตรวจจับ IP Location ของผู้ login หากเป็น IP แปลกปลอม จะไม่อนุญาตให้ login จนกว่าจะมีการใส่ Token ที่ถูกส่งไปยังอีเมลที่มีการลงทะเบียนไว้เท่านั้น

 

DNS ระดับ Premium สำหรับ Domain

 

 

 

  • คุณคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์มั้ย
  • มี   ไม่มี